Tin tức :

Liên hệ

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG XEM CHỈ TAY VÀ TÂM LINH CỦA THẦY KIM DŨNG


Tôi là Kim Dũng, tôi được sinh ra vào những năm 1960 trở lại đây.Trước những năm 2010 tôi thường đi đến các gia đình, xem từng bàn tay cho các thành viên, đưa ra những tiên đoán và động viên họ vượt qua khó khăn; cho đến nay tôi đã đọc được hàng ngàn bàn tay cho mọi người. Thế giới luôn ẩn chứa những điều huyền bí, thuật xem chỉ tay từ lâu là 1 bộ môn khoa học, dựa vào các gò, các đường trên lòng bàn tay bạn, màu sắc bàn tay, các ký hiệu… để chỉ ra quá khứ, hiện tại và tương lai.

Chúng tôi có thể đoán được chính xác tất cả các khía cạnh trong đời bạn từ tuổi thọ, sức khỏe, bệnh tật, giáo dục, chỗ ở, vấn đề tài chính kinh tế của bạn, các nghề nghiệp phù hợp với bạn; đời sống hôn nhân vợ chồng bao gồm các vấn đề về ngoại tình, sự chung thủy, các mối quan hệ ngầm, các dấu hiệu của ly dị, sự thành công hay lụi bại sau hôn nhân. Các vấn đề về con cái, số lượng con cái bạn có, con trai hay con gái... các dấu hiệu của tai nạn xấu trong cuộc sống… rất nhiều các khía cạnh được tiên đoán chỉ bằng cách đọc bàn tay của bạn. Tiên đoán tương lai dựa vào cả 2 tay



Điều bạn cần là gửi ảnh bàn tay cho tôi, chụp cả 2 tay; dùng máy ảnh hoặc các thiết bị di động, máy scan để chụp

Bạn cũng cần gửi cho tôi thông tin của bạn:


Họ tên:
Giới tính:
Ngày tháng năm sinh (dương lịch):
Tay thuận:


Các câu hỏi mà bạn muốn hỏi ví dụ như sau này cháu có giàu không? Bệnh tình của cáu đến khi nào thì khỏi, tại sao người yêu cháu lại bỏ cháu? Cháu thích hợp với nghề nghiệp gì? Tay cháu thích hợp đeo loại ngọc nào?....



Tôi sẽ gửi bản báo cáo tổng kết lòng bàn tay bạn qua email dạng file word, thời gian hoàn thành bản đọc trong vòng 1 tuần



==> Phí đọc bàn tay là 500 ngàn đồng . 

 Các chi phí sẽ giúp tôi duy trì Blog, quyên góp phát triển liệu pháp tâm linh giúp ích cho đời (Tất cả các bàn tay sau khi đã nhận phí sẽ hoàn trả bản đọc đầy đủ trong vòng 1 tuần vào Email của bạn)


Phương thức thanh toán - chuyển khoản ngân hàng:


(Bạn cần đọc bàn tay hãy chuyển khoản vào tài khoản của cháu tôi)

1. Ngân hàng maritime bank
số tài khoản: 03601010936588
Chủ tk: DANG VIET THAO
Bất kỳ chi nhánh nào ở Hà Nội

2. Ngân hàng Á Châu ACB
số tài khoản: 201140549
chủ tk: DANG VIET THAO
chi nhánh Đông Đô, hoặc bất kỳ chi nhánh nào Hà Nội

3.Ngân hàng Vietcombank
số tài khoản: 0451000371381
chủ tk: DANG VIET THAO
chi nhánh Đông Đô, hoặc bất kỳ chi nhánh nào Hà Nội


4.Ngân hàng Techcombank
số tài khoản:19030411271886
chủ tk: DANG VIET THAO
Bất kỳ chi nhánh nào Hà Nội


5. Thanh toán qua paypal (cho các khách hải ngoại)

KẾT QUẢ BẢN ĐỌC MẪU

Xem Bản đọc mẫu 1
Xem Bản đọc mẫu 2


Email liên hệ =>> xemchitay.kimdung@gmail.com
Share this article :
 
THUẬT XEM CHỈ TAY CỦA KIM DŨNG TIÊN ĐOÁN TỔNG THẾ CÁC KHÍA CẠNH CHÍNH   : Xem chỉ tay chính xác
Copyright © 2011. Xem chỉ tay, xem tướng Online uy tín - Xem chỉ tay Kim Dũng 2013. All Rights Reserved