Tin tức :

Chọn xem tay Trái hay xem tay Phải trong thuật Tướng Tay

Thông thường mọi người thường nghĩ, con trai sẽ xem tay trái, còn con gái sẽ xem tay phải để . Thực tế cả 2 tay đều đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa ra kết quả.

Tay trái thường được biểu thị thể chất vốn có từ lúc bạn bẩm sinh sinh ra, trong khi tay phải hoặc tay thuận biểu thị những gì diễn ra sau khi bạn lớn lên, có thể hé lộ về tương lai của bạn sau này. Vì thế tay phải hoặc tay thuận là tay chính cần đọc còn tay trái là tay bổ sung.

Trong ngành xem tướng tay thì các sự kiện vốn có bẩm sinh chỉ trước tuổi 30, còn hậu vận tương lai sau này sau này chỉ sau tuổi 30; các vân tay bẩm sinh sinh ra đã có thường xuất hiện trên bàn tay trái hoặc tay không thuận, thường khó thay đổi; còn vân, đường chỉ trên bàn tay hậu vận thì có thể thay đổi bất cứ lúc nào sau tuổi 30. 

Vì thế các nhà chiêm tinh ngành xem tướng tay thường phán đoán dựa vào tay phải, tức là xem tay trái trước tuổi 30, còn các tuyên đoán tương lai sau tuổi 30; dựa vào tay thuận để tuyên đoán hậu vận; Tuy nhiên nếu là người thuận tay trái thì ngược lại, xem tay phải để đoán sự việc trước tuổi 30, xem tay trái để đoán sự việc sau tuổi 30


Để có được 1 kết quả hoàn chỉnh khi xem tay của một người nào đó, cần dựa vào cả 2 tay để tuyên đoán một cách chính xác nhất.


Email: xemchitay.kimdung@gmail.com
Share this article :
 
THUẬT XEM CHỈ TAY CỦA KIM DŨNG TIÊN ĐOÁN TỔNG THẾ CÁC KHÍA CẠNH CHÍNH   : Xem chỉ tay chính xác
Copyright © 2011. Xem chỉ tay, xem tướng Online uy tín - Xem chỉ tay Kim Dũng 2013. All Rights Reserved