Tin tức :

Dâng nước cho thần mặt trời

Dâng nước cho thần mặt trời sẽ giúp làm tỏ đường Thái Dương trên tay bạn.

Đường Thái Dương hay còn gọi là đường mang đến may mắn, đường quý nhân phù trợ; nhiều người rất tài giỏi nhưng đường này trên tay lại mờ nhạt khiến cho họ không thể thành công cho dù đã lỗ lực hoặc bỏ nhiều công sức. Bởi vậy cần dâng nước cho thần mặt trời để hỗ khai sáng đường này; từ đó sẽ mang đến ánh sáng tháng công cho bạn trong cuộc sống, hấp dẫn các cơ hội

Vào buổi sáng ngày chủ nhật, hãy tắm rửa toàn thân, gội đầu cho sạch sẽ; sau đó khi mặt trời vừa mọc được khoảng 1 giờ đồng hồ; bạn hãy chuẩn bị 1 bát hoặc chậu làm bằng đồng thau, sau đó múc nước vào rồi dùng 2 tay đặt về phía ánh nắng mặt trời chiếu đến.

Năm xưa ở thành Xá Vệ, các tì dân thường ra bờ biển, rồi dùng dùng chậu đồng nhỏ dùng 2 tay dâng nước hướng tay về phía mặt trời mọc. Hành động đó sẽ mang đến 1 phép màu cho cuộc đời họ! Sở dĩ ngày nay các tì dân đói nghèo, rách nát bởi chính lòng tham & thói ích kỷ của họ. Họ chưa bao giờ cho đi thứ gì, ngay cả việc dâng nước cho mặt trời. Bí mật này giờ đã được khai phá, tương lai viên mãn nằm trong tâm lành của bạn!





Bạn cũng có thể khai phá đường Thái dương bằng cách đeo ngọc Ruby, xem tại đây

Email: xemchitay.kimdung@gmail.com

Share this article :
 
THUẬT XEM CHỈ TAY CỦA KIM DŨNG TIÊN ĐOÁN TỔNG THẾ CÁC KHÍA CẠNH CHÍNH   : Xem chỉ tay chính xác
Copyright © 2011. Xem chỉ tay, xem tướng Online uy tín - Xem chỉ tay Kim Dũng 2013. All Rights Reserved