Tin tức :

Chuyện chưa kể về bí trên bàn tay của Michael Jackson


Michael Jackson, ông hoàng nhạc Pop được nổi tiếng trong giới trẻ và nhiều người biết đến trên toàn thế giới; song cuộc đời và sự nghiệp luôn ấn chứa những bí mật mà ít người biết đến. Tháng 2 năm 2009, giới truyền thông công bố những bức ảnh gây sốc về bàn tay của Michael Jackson, chỉ 4 tháng sau khi ông bị bệnh tim và sau đó qua đời.

Câu hỏi đặt ra là liệu ai có thể tuyên đoán về cái chết cho Michael Jackson? Câu trả lời sẽ được đề cập trong phần bên dưới...

Michael Jackson nổi tiếng với điệu nhảy quyến rũ và bàn tay đeo gang đang đi vào thương hiệu trong sự nghiệp của mình. Được mệnh danh là ông "Vua nhạc Pop" với tài nhảy phim trường, nổi tiếng với màn vũ đạo phức hợp. Trong số đó phải kể đến bước nhảy mặt trăng (moomwalk), con sâu (The Worm) ,Robot, và bàn tay sóng (Hand Wave)...phong cách nhảy của anh mang đặc trưng với nhiều 'kịch tính' của tay & ngón tay


Bàn tay nghệ thuật đúc tượng, lấy dấu vân tay

Vào năm 2008, Michael Jackson dự  định mở 1 cuộc đấu giá với 2000 đồ vật. Một trong số những đồ vật được mang ra đấu giá đó có tên "Bàn tay sáp" của anh. Tuy nhiên sau đó anh rút lại món đồ này ít ngày trước khi cuộc đấu giá bắt đầu. Jackson không hề biết rằng, chính bản in dấu vân tay lại có thể tiết lộ những bí mật của anh sau này.


Michael Jackson nổi tiếng với đôi tay đeo gang của mình

Găng tay màu trắng độc nhất của Michael Jackson đã trở thành một trong những thương hiệu của mình. Chiếc găng tay màu trắng duy nhất đã ra mắt truyền hình của nó trên bàn tay trái của Michael trong màn trình diễn ấn tượng của anh về "Billy Jean" tại chương trình truyền hình kỷ niệm 25 năm đặc biệt Motown năm 1983 - và nó cũng đã được đặc trưng trong videoclip có tên "Billy Jean" 



Michael dường như coi chiếc găng tay như một biểu tượng của "cuộc sống trên sân khấu" của mình - những "ma thuật" mà anh rất hay nói về, sự "thoát ly", như ông nói rằng ông cảm thấy được sứ mệnh của mình mang"cho đến" từng khán giả . Chiếc găng tay dường như đi liền với Jackson với ánh sáng trắng thần bí luôn luôn được nhìn thấy trực tiếp thông qua các bộ phim của đạo diễn Steven Spielberg, người bạn tốt của Michael.

găng tay của Michael Jackson, sau đó, là một biểu tượng của sự ghẻ lạnh sâu sắc của các ngôi sao nhạc pop đương đại từ khán giả của mình và là một nỗ lực thất bại và phức tạp để thu hẹp khoảng cách.

Sau đó trong sự nghiệp của mình, Michael không còn đeo chiếc găng tay trong suốt buổi diễn của mình cho một vài năm. Nhưng gần đây ông bắt đầu đeo "găng tay màu trắng duy nhất của mình 'một lần nữa trong chụp ảnh. Tại thời điểm đó, chiếc găng tay bên phải tùy chỉnh thiết kế được làm bằng vải thun trắng và bao phủ trong pha lê Swarovski hồ tinh thể Rosen.

Sự biến đổi trên khuôn mặt của Michael Jackson

Là một nghệ sỹ; Jackson rất coi trọng vẻ bề ngoài của mình, và việc sống giữa thành phố New Jork giữa những người da trắng khiến anh tự ti bản thân và cần phải thay đổi vẻ ngoài của mình. Từ đó các cuộc phẫu thuật chỉnh hình, tẩy trắng da được diễn ra bất chấp lời khuyên ngăn của người thân


Cha của Jackson đặt biệt danh cho anh là "Mũi to", đó dường như là "nguyên nhân" của những gì thường được coi là "mặc cảm ngoại hình 'của Michael Jackson 

Qua nhiều năm sự biến đổi chỉ được người ta để ý trên khuôn mặt chứ không mấy khi để ý trên bàn tay của Jackson

Nhưng vào đầu năm 2009  sự xuất hiện đột ngột bất thường như đã thay đổi đáng kể trên bàn tay của Jackson: bàn tay của ông bắt đầu trông giống như bàn tay của một người đàn ông rất già và theo đài BBC "móng tay của mình chỉ có thể được mô tả như là cơn ác mộng tồi tệ nhất của một thợ làm móng tay"



Việc quan sát bàn tay của Michael Jackson được nhiều giới xem chỉ tay quan tâm vào thời điểm đó

Nhà xem chỉ tay lỗi lạc của thời đại Cheiro đã phát hiện đường trí đạo kép trên bàn tay của Jackson. Ông nhận xét " Đường trí đạo kép rất hiếm khi được tìm thấy trên bàn tay của người thường, nhưng khi thấy xuất hiện là một dấu hiệu chắc chắn của điện não và tâm lý con người như vậy có tính chất hoàn hảo kép-.. Một mặt nhạy cảm và dịu dàng, tự tin khác, lạnh, và độc tài . Chúng có tính linh hoạt rất lớn, khả năng ngôn ngữ, một sức mạnh đặc biệt, vui chơi và đùa giỡn với bản chất con người, và ý chí chung và quyết tâm. "

Việc quan sát kỹ hòn đảo nổi trên đường Tâm đạo ở bàn tay trái của Jackson kết hợp với những đường hình thành bất thường ở đường trí đạo và những dấu hiệu khác ở ngón tay và móng tay... có thể liên quan đến vấn đề bệnh tim mà ông gặp phải

Việc ngón tay đeo nhẫn dài vượt trội so với ngón trỏ ở bàn tay phải là những dấu hiệu thường thấy mà chỉ có những nhà xem chỉ tay lỗi lạc mới có thể tuyên đoán liên quan đến căn bệnh tim sau này sẽ tấn công dữ dội 

Việc nốt ruồi đen lớn xuất hiện trên đường sức khỏe sát với những năm ông qua đời là dấu hiệu đen tối điềm báo cho vấn đề sức khỏe nghiêm trọng xảy đến vào giai đoạn nốt ruồi đó xuất hiện. Jackson không biết điều đó nhưng những nhà chiêm tinh & xem tay cảm thấy lo ngại về điều đó.


Từ đường trên các bàn tay của Michael Jackson chỉ ra chứng nghiện thuốc tân dược nặng, đó cũng là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh tim cướp đi mang sống của ông sau này. 

Đường trí đạo kép, theo như thuật xem chỉ tay chỉ ra rằng đường trí đạo kép chỉ xuất hiện trên bàn tay của những người nổi tiếng, những doanh nhân thành đạt, những người không kết hôn hoặc có vấn đề xảy đến trong đời sống hôn nhân. 

Đường thái dương Bàn tay Jackson cũng tiết lộ những cáo buộc sai lầm, trong phiên tòa sử ông tội quấy rối tình dục trẻ em nam & sau đó tuyên án ông vô tội đã cướp đi trí lực, sức khỏe của ông. Phải hầu tòa nhiều lần, Jackson dường như đã cạn kiệt sức khỏe, nhìn ông như 1 cái xác sống vô hồn bước đi, khuôn mặt không chút biểu cảm. Ngay cả khi tòa tuyên án ông được tự do, vẻ mặt Jackson vẫn chưa kịp thích ứng với điều đó. Những cáo buộc sai lầm, những vu oan đổ vạ  tưởng như đơn giản tuy nhiên vào giai đoạn yếu của đời người cũng khiến họ thêm chìm trong bê bối

Kim Dũng
Email: xemchitay.kimdung@gmail.com




Share this article :
 
THUẬT XEM CHỈ TAY CỦA KIM DŨNG TIÊN ĐOÁN TỔNG THẾ CÁC KHÍA CẠNH CHÍNH   : Xem chỉ tay chính xác
Copyright © 2011. Xem chỉ tay, xem tướng Online uy tín - Xem chỉ tay Kim Dũng 2013. All Rights Reserved