Tin tức :

Quyền riêng tư khi xem chỉ tay tại website của Kim Dũng

Quyền riêng tư là 1 quyền rất được coi trọng ở nước ngoài. Và giờ đây mọi cá nhân, công dân chúng ta đều được quyền bảo vệ sư riêng tư.

Nhiều khách hàng vô tình hoặc không để ý nhờ người khách xem chỉ tay hộ, và kết quả họ đọc sau đó hoàn trả người chủ của bàn tay. Điều này là không tốt, và tôi phê phán điều này.



Vì vậy bất kỳ người nào cũng không nên xem kết quả của 
người khác vì trong kết quả có nhiều điều riêng tư như sự thừa kế hoặc các thông tin khác nhau.... Các khách hàng gửi email cho tôi để xem tay thì tôi sẽ hoàn trả kết quả cho chính người ấy.

 Bảo vệ quyền lợi khách hàng và giữ bí mật cho họ.trường hợp bạn không biết dùng email, hoặc không biết dùng Internet, có thể nhờ người khác, và kết quả tôi sẽ chuyển phát nhanh trong phong bì đến tận địa chỉ và tận tay của chủ bàn tayKhách hàng có thể xem đầy đủ chính sách quyền riêng tư khi sử dụng dịch vụ tại blog của chúng tôi tại đây Chính sách riêng tư cho khách hàngChân thành cảm ơn
Share this article :
 
THUẬT XEM CHỈ TAY CỦA KIM DŨNG TIÊN ĐOÁN TỔNG THẾ CÁC KHÍA CẠNH CHÍNH   : Xem chỉ tay chính xác
Copyright © 2011. Xem chỉ tay, xem tướng Online uy tín - Xem chỉ tay Kim Dũng 2013. All Rights Reserved