Tin tức :

Các thầy xem chỉ tay nhìn dung mạo sẽ như thế nào?

 Tôi xem chỉ tay hơn 15 năm nay; tuy nhiên tôi hiếm khi để số điện thoại hay địa chỉ nhà. Thực tế nếu để địa chỉ thì nhà tôi mọi người đến sợ ảnh hưởng đến hàng xóm láng giềng. Hơn nữa cũng không cần thiết phải đến, vừa khiến bạn phải cất công tiền tàu xe rồi ảnh hưởng đến nhiều việc khác.

Tôi nhận xem qua mạng Internet, với kết quả tương tự như xem qua mạng. Hơn nữa, trong kết quả đôi khi gửi cho bạn cũng cần thời gian đọc. Giờ tôi có thể đáp ứng nhu cầu xem của khách hàng khắp toàn quốc, và họ cũng dần quen với việc xem qua online hơn là đến trực tiếp

Nhiều người trong số họ tò mò muốn biết hình dáng của tôi. Tôi cũng chỉ như người bình thường, không có gì đặc biệt.




Thực tế chưa từng ai chứng kiến ngày làm việc của tôi, bận từ sáng đến tối. Đúng rồi, thầy xem chỉ tay đảm bảo nhu cầu tín ngưỡng mà nhà nước qui đinh về quyền tự do tín ngưỡng.... định hướng bạn đi đến con đường tâm linh đúng đắn, hướng đến Chân Thiện Mỹ. Chúng tôi không truyền bá tư tưởng mê tín dị đoan, ngành xem chỉ tay hướng đến bộ môn khoa học có từ hàng ngàn năm nay. Mọi khía cạnh đều logic và có tính toán.




Share this article :
 
THUẬT XEM CHỈ TAY CỦA KIM DŨNG TIÊN ĐOÁN TỔNG THẾ CÁC KHÍA CẠNH CHÍNH   : Xem chỉ tay chính xác
Copyright © 2011. Xem chỉ tay, xem tướng Online uy tín - Xem chỉ tay Kim Dũng 2013. All Rights Reserved