Tin tức :

Nhạc thiền tiềm thức Mandala hấp dẫn tài lộc

Mandala  là một hình vẽ biểu thị vũ trụ trong cái nhìn của các bậc giác ngộ. Mandala có nghĩa là trung tâm (la) đã được tách riêng ra 2 từ & được trang trí mang đến vẻ đẹp hoàn hảo (mand). Có thể coi mandala là một hình vũ trụ thu nhỏ.


Nhiều nhà khoa học nhiên cứu chỉ ra rằng, 75 % cơ thể con người ta từ nước. và hằng ngày cơ thể chúng ta tiếp xúc với âm thanh, hình ảnh, môi trường sống như thế nào thì đều ảnh hưởng đến hàng tỷ tế bào trong cơ thể bạn, tốt, xấu, mạnh, mành.. và dần dần hình dạng, tính cách, khuôn mặt... của bạn cũng dần thế ấy. (Đọc xem sự kỳ diệu của nước của tiến sỹ Masaru Emoto tại đây )

Thực tế ngày nay con người bị ô nhiễm trong vật dục, hằng ngày xem những hình ảnh tiêu cực, môi trường sống bị ô nhiễm... từ đó cơ thể cũng như tâm hồn, hình dáng của họ bị ảnh hưởng theo. 

Nhạc tiềm thức Mandala sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp, nhờ sự thay đổi sâu bên trong từng tế bào, từ đó hấp dẫn vận may, tiền bạc, vẻ đẹp đến mỗi người. Vẻ đẹp của con người ẩn sâu bên trong chứ không phải là bộ quần áo, hay chiếc xe sang bạn đi...

Nên nghe vào mỗi buổi sáng sớm, dùng tai phone nghe, tập chung chú ý sẽ mang đến hiệu quả diệu kỳ




Video 2





Share this article :
 
THUẬT XEM CHỈ TAY CỦA KIM DŨNG TIÊN ĐOÁN TỔNG THẾ CÁC KHÍA CẠNH CHÍNH   : Xem chỉ tay chính xác
Copyright © 2011. Xem chỉ tay, xem tướng Online uy tín - Xem chỉ tay Kim Dũng 2013. All Rights Reserved