Tin tức :

Dịch vụ xem chỉ tay Online uy tín chính xác tại Đà nẵng

 

Xem chỉ tay để có thể biết trước được tương lai từ đó có được các định hướng cho cuộc đời bạn sau này. Ngày nay, xem chỉ tay còn được xem là 1 bộ môn khoa học giúp tuyên đoán vận mệnh cuộc đời bạn theo hướng tốt nhất.



Ngành xem chỉ tay Kim Dũng với trên 10 năm kinh nghiệm mang đến cho bạn dịch vụ xem chỉ tay chính xác tại Đà Nẵng. Chúng tôi tiếp nhận xem các bàn tay thong qua dịch vụ xem Online, bạn chỉ cần gửi ảnh bàn tay cho chúng tôi, kết quả sẽ gửi hoàn trả trong vòng 1 tuần vào email của bạn, hoặc chúng tôi chuyển phát nhanh kết quả bản đọc qua đường bưu điện

Từ bàn tay của bạn, chúng tôi có thể dự đoán được các khía cạnh trong đời: sức khoẻ, tài vận, hôn nhân…

Xem chỉ tay đường tình duyên hôn nhân, dự đoán về thời điểm có kết hôn, các mối quan hệ tình duyên, đời sống hôn nhân, các dấu hiệu xấu của hôn nhân trong đời bạn.

Tư vấn để bạn sớm có tình duyên trong đời. Bảo vệ bạn khỏi các biến cố trong đời sống tình yêu; tư vấn giải pháp để bạn có thể bạn có đời sống hôn nhân hạnh phúc.

Xem chỉ tay đường nghề nghiệp, dự đoán những sự thay đổi trong nghề nghiệp của bạn, tư vấn công việc phù hợp. Những giai đoạn tốt, xấu khác trong trong nghề nghiệp

Xem chỉ tay đường sức khoẻ, dự báo giai đoạn mạnh yếu trong đời, giai đoạn có tai nạn, hoặc các bệnh tật, tư vấn giải pháp vượt qua các giai đoạn khó khăn trong đời.

Trong kết quả bàn tay, chúng tôi sẽ phân tích đường Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo, Vận mệnh & thái dương, phân tích các kỹ tự và đưa ra kết luận ở nhiều góc độ khác nhau…

Điều bạn cần là hãy gửi ảnh bàn tay cho chúng tôi. Dùng máy ảnh, các thiết bị kỹ thuật số để chụp ảnh thật rõ nét, chụp cả 2 tay, chụp mép bàn tay. Bạn cũng cần gửi thông tin cho chúng tôi:

+ Họ tên:

+ Giới tính:

+ Ngày tháng năm sinh (dương lịch):

Kèm theo các câu hỏi mà bạn muốn hỏi, chúng tôi tôi sẽ phân tích bàn tay của bạn thật kỹ càng rồi đưa ra kết luận phù hợp nhất cho bạn.

Email: xemchitay.kimdung@gmail.com

Share this article :
 
THUẬT XEM CHỈ TAY CỦA KIM DŨNG TIÊN ĐOÁN TỔNG THẾ CÁC KHÍA CẠNH CHÍNH   : Xem chỉ tay chính xác
Copyright © 2011. Xem chỉ tay, xem tướng Online uy tín - Xem chỉ tay Kim Dũng 2013. All Rights Reserved