Tin tức :

Xem chỉ tay đường vận may

 


Đường vận may hay còn gọi là đường Thái Dương, là đường nằm thẳng đứng ở bên bề mặt gò Thái Dương, bên dưới ngón tay đeo nhẫn. Đường thái dương chỉ ra tài hoa ở mỗi con người. Sự tài năng biểu thị ở điểm bạn làm bất cứ việc gì cũng dễ thành công hơn. Nếu đường này yếu kém, thì mọi việc khó thành, những gì có được đều trải qua vất vả, không thể làm được việc lớn.

Thế nào là đường vận may tốt?

Đường thái dương tốt là 1 đường duy nhất sâu & đậm. Đường Sunline không bị đứt gãy, mờ hay có các vết đứt gãy, không có nốt ruồi đen…Đường Sunline tốt còn biểu hiện với các ký tự đặc biệt như xuất hiện ngôi sao, hình chẽ chạc 3 hoặc kèm theo gò thái dương đầy đặn và cũng tốt.



Vì sao đường vận may của 1 số người tốt, của 1 số người lại xấu?

Đường vận may tốt đôi khi là bẩm sinh đã có được. Tức là do số phận xắp đặt bạn được ban cho có đường thái dương tốt theo 1 cách ngẫu nhiên. Hoặc đường vận may tốt do những việc thiện lành đúng cách, hoặc sự tu dưỡng đạo đức từ kiếp trước có được.

Ngược lại đường vận may xấu cũng là hậu quả của những việc làm xấu, thói quen xấu khiến triệt tiêu năng lượng; khiến cơ thể, tướng mạo & vận may suy giảm dần, tầm nhìn hạn hẹp nên chỉ làm những việc bé, không mang lại công đức cho đời & cho người khác; hoặc do môi trường sống nhà cửa bài trí và không gian không hợp phong thuỷ, đồ ăn & thức uống không tốt ảnh hưởng đến vận mệnh của đời người … Ngoài ra, đường thái dương xấu còn là hậu quả của đời tổ tiên không làm các việc công đức, hoặc phạm phải những việc làm sai trái. Tội lỗi đó không trả hết mà di truyền đến các thế hệ sau, khiến các thế hệ sau chịu sự trừng phạt và hậu quả là các đường trên bàn tay của các thế hệ sau này xấu đi, trong đó có đường thái dương.

Đặc biệt đường vận mà có nốt ruồi đen hoặc hình đảo nổi sẽ biểu thị sự mất mát tài chính, đặc biệt là sự mất dần đi tên tuổi, danh tiếng, người đời cười chê… hoặc vướng vào lao lý, vướng vào các cáo buộc, án cảnh sát vào cuộc.

Dịch vụ xem chỉ tay đường vận may

Dịch vụ xem chỉ tay đường vận may của chúng tôi có thể đưa ra kết luận chính xác về đường vận may trên bàn tay bạn. Chúng tôi có thể chỉ ra các dấu hiệu tốt xấu khác nhau trên đường thái dương của bạn, hoặc đưa ra các lời khuyên để cải thiện đường thái dương cũng như những cảnh báo để bạn có thể giảm thiểu sự mất mát hoặc các tác động xấu mà đường này mang lại.



Điều bạn cần là hãy chụp ảnh bàn tay thật rõ nét, dùng điện thoại độ phân dải cao để chụp hình ảnh bàn tay sau đó gửi thông tin cho chúng tôi bao gồm họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh… Kết quả chúng tôi sẽ tổng hợp đầy đủ, xem toàn bộ bàn tay của bạn và gửi kết quả đầy đủ nhất trong vòng 1 tuần.

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xem chỉ tay, chúng tôi có thể dự đoán chính xác các sự kiện trong cuộc đời bàn. Tuyên đoán chỗ ở, tài chính, vận may, các mối quan hệ, đời sống tình yêu, hôn nhân, du lịch, sức khoẻ…Từ lâu, địa chỉ xem chỉ tay của chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất, mang đến cho bạn chỗ dựa tinh thần, giải quyết các vấn đề trong cuộc sống thông qua mẹo.

Tư vấn cho bạn các cách để cải thiện cuộc sống, cải thiện tài chính, nâng cao vận may, xoá bỏ những hiểm nguy gặp phải trong cuộc đời. Tự do tự tại tận hưởng cuộc sống theo cách mà bạn muốn.

Email: xemchitay.kimdung@gmail.com

 

 

Share this article :
 
THUẬT XEM CHỈ TAY CỦA KIM DŨNG TIÊN ĐOÁN TỔNG THẾ CÁC KHÍA CẠNH CHÍNH   : Xem chỉ tay chính xác
Copyright © 2011. Xem chỉ tay, xem tướng Online uy tín - Xem chỉ tay Kim Dũng 2013. All Rights Reserved